NƠI BÁN TÔ NHỰA TRONG SUỐT GIÁ SỈ

Tô nhựa trong suốt là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại các quán ăn, quán vỉa hè bởi tính tiện lợi và giá cả phải chăng lại đảm bảo an toàn. Nếu bạn đang muốn tìm NƠI BÁN TÔ NHỰA TRONG SUỐT GIÁ SỈ thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thật kỹ thông tin dưới đây nhé.

 

giao hàng Lê Thanh

 

kho hàng tại công ty

 

CHI TIẾT VỀ TÔ NHỰA TRONG SUỐT

Cấu tạo và chất liệu:

Tô nhựa trong suốt được làm từ nhựa nguyên sinh PP, không chứa chất độc hại, an toàn với sức khỏe con người.

Sản phẩm thường2 loại có nắp và loại không nắp. Với loại có nắp, phù hợp để mang thức ăn đi giúp ngăn chặn tình trạng thức ăn bị đổ ra ngoài trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản thực phẩm khi chưa sử dụng.

 

tô nhựa trong có nắp

 

Kích thước: Tô nhựa trong suốt có nhiều mẫu mã kích thước khác nhau nhưng size được khách hàng sử dụng phổ biến như:

Size 500ml (120*95*65mm)

Size 750ml (146*105*70mm)

Size 1000ml (145*105*90mm)

Ngoài ra còn có các size nhỏ hơn: 280ml, 300ml, 320ml, 350ml, 400ml để phù hợp với tất cả nhu cầu và mục đích sử dụng.

 

tô nhựa trong

 

Ưu điểm:

Độ cứng cao và chắc chắn.

Tô nhựa màu trong suốt dễ quan sát đồ đựng bên trong.

Tô bằng nhựa nên tránh tình trạng bị bể, vỡ

Đồ dùng 1 lần nên rất tiện lợi khi đi xa.

 

tô nhựa trong suốt không nắp

 

Công dụng:

Thường được dùng để đựng các món ăn mang đi như bún bò, hủ tiếu, bánh canh, phở.

Dùng để bảo quản đồ tươi sống trong tủ lạnh.

Mang đi trong những buổi dã ngoại do là đồ dùng 1 lần là có thể bỏ, không phải mất thời gian để rửa.

Tô nhựa trong suốt là một sản phẩm được đánh giá là an toàn với sức khỏe nhưng mọi người cũng chỉ nên sử dụng 1 lần. Ngoài ra, khi cần mua tô nhựa với số lượng lớn để phục vụ cho công việc hoặc để kinh doanh, khách hàng nên tìm nơi bán tô nhựa trong suốt giá sỉ để tối ưu chi phí.

 

tô nhựa tròn đựng thức ăn

 

tô nhựa trong không nắp

 

NƠI BÁN TÔ NHỰA TRONG SUỐT GIÁ SỈ

Bạn đang phân vân không biết nên chọn nơi bán tô nhựa trong suốt giá sỉ nào thì có thể tham khảo ngay công ty Lê Thanh nhé. Lê Thanh không chỉ bán sản phẩm có giá sỉ giá rẻ nhất thị trường mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Là nơi cung cấp tô nhựa trong suốt với giá ưu đãi, nên Lê Thanh sẽ có những chính sách đặc biệt cho khách sỉ và đại lý hoặc những khách hàng mua số lượng lớn sản phẩm là hưởng mức chiết khấu hoa hồng cao.

 

tô nhựa tròn tròn suốt

 

Bên cạnh giá cả thì chất lượng sản phẩm luôn được công ty đặt lên hàng đầu. Để đem đến cho khách hàng sản phẩm đảm bảo nhất, Lê Thanh cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn, giao hàng chuyên nghiệp sẽ luôn đảm bảo được số lượng cũng như thời gian giao hàng đến khách đúng, đủ, nhanh chóng đáp ứng kịp thời công việc của khách hàng.

 

 

Ngoài ra, để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, Lê Thanh sẽ hỗ trợ ra các chành xe gửi đi các tỉnh thành hoặc giao tận nơi nếu khách trong nội thành HCM bằng hệ thống xe chuyên dụng của công ty.

Như vậy, có thể khẳng định rằng nơi bán tô nhựa trong suốt giá sỉ tốt nhất ngay tại HCM bạn nên chọn hợp tác đó chính là công ty Lê Thanh. Còn chần chờ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi 0902 753 367 hoặc 0909 863 367 để được Thanh tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

 

tô nhựa trong suốt

 


Tin tức liên quan

BÁO GIÁ GIẤY THẤM DẦU NẤU ĂN KHỔ 24x25 CM
BÁO GIÁ GIẤY THẤM DẦU NẤU ĂN KHỔ 24x25 CM

836 Lượt xem

Những món ăn chiên, rán luôn là đồ ăn khoái khẩu với nhiều người đặc biệt là trẻ em. Tuy hương vị thơm ngon, hấp dẫn nhưng món ăn này lại chứa rất nhiều dầu mỡ. Có một cách để khắc phục tình trạng này đó chính là sử dụng giấy thấm dầu. Trên thị trường có nhiều loại giấy thấm dầu khiến nhiều người không biết nên chọn loại nào. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu và BÁO GIÁ GIẤY THẤM DẦU NẤU ĂN KHỔ 24*25 CMđể khách hàng có thêm thông tin nhanh nhất.
MUA SỈ LẺ LƯỚI CHE NẮNG ĐA SẮC KHỔ 3*50M CHẤT LƯỢNG
MUA SỈ LẺ LƯỚI CHE NẮNG ĐA SẮC KHỔ 3*50M CHẤT LƯỢNG

806 Lượt xem

Trong các loại lưới che nắng, lưới che nắng đa sắc được đánh giá cao về độ che phủ và rất hấp dẫn thị giác. Vậy, khách hàng nên chọn địa chỉ nào để MUA SỈ LẺ LƯỚI CHE NẮNG ĐA SẮC KHỔ 3*50M CHẤT LƯỢNG?
MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC BB306 2 PHIN LỌC MUA GIÁ RẺ
MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC BB306 2 PHIN LỌC MUA GIÁ RẺ

1097 Lượt xem

MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC BB306 2 PHIN LỌC MUA GIÁ RẺ ở đâu để đảm bảo về chất lượng? Đây chính là một bài toán khó cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Nếu các doanh nghiệp thường mua với số lượng lớn với hàng trăm nghìn cái để đảm bảo lượng tiêu thu thì mức giá cả chênh lệch nhau 1000đ 2000đ giữa các công ty sẽ như thế nào? Đây cũng là lý do dễ hiểu vì sao doanh nghiệp đều quan tâm đến giá thành để cạnh tranh nhau trước khi đặt hàng.
CỬA HÀNG PHÂN PHỐI VỈ ĐỰNG 30 QUẢ TRỨNG CÚT GIÁ RẺ
CỬA HÀNG PHÂN PHỐI VỈ ĐỰNG 30 QUẢ TRỨNG CÚT GIÁ RẺ

575 Lượt xem

Bạn đang tìm CỬA HÀNG PHÂN PHỐI VỈ ĐỰNG 30 QUẢ TRỨNG CÚT GIÁ RẺ, vậy hãy ghé ngay đến công ty Lê Thanh nhé! Công ty đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các mặt hàng gia công từ nhựa nói chung và vỉ đựng trứng cút nói riêng.
GIÁ SỈ BĂNG KEO GIẤY 1F2, 2F4, 4F8 THÔNG DỤNG
GIÁ SỈ BĂNG KEO GIẤY 1F2, 2F4, 4F8 THÔNG DỤNG

721 Lượt xem

Vì sao băng keo giấy lại được nhiều người ứng dụng trong công việc? Và để biết GIÁ SỈ BĂNG KEO GIẤY 1F2, 2F4, 4F8 THÔNG DỤNG này là bao nhiêu cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây nào.
BÁO GIÁ DÂY RÚT NHỰA MÀU NĂM 2023
BÁO GIÁ DÂY RÚT NHỰA MÀU NĂM 2023

516 Lượt xem

Dây rút nhựa màu là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng sử dụng trong nhiều năm qua. Vậy, BÁO GIÁ DÂY RÚT NHỰA MÀU NĂM 2023 có gì thay đổi so với các năm trước không? Bài viết sau sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc này.
DÂY NILON ĐÀI LOAN GIÁ ƯU ĐÃI, GIAO HÀNG NHANH
DÂY NILON ĐÀI LOAN GIÁ ƯU ĐÃI, GIAO HÀNG NHANH

1078 Lượt xem

Dây nilon được sử dụng rất nhiều trong việc đóng gói và cột hàng hóa khi sản xuất, chúng cũng có rất nhiều loại nhưng dây nilon đài loan lại được rất nhiều nhà đầu tư để ý tới. Tại sao lại như vậy? Và địa chỉ nào mua được DÂY NILON ĐÀI LOAN GIÁ ƯU ĐÃI, GIAO HÀNG NHANH? Đọc ngay bài viết này thôi nào.
CÔNG TY PHÂN PHỐI SỈ BAO TẢI GIẤY GIÁ RẺ
CÔNG TY PHÂN PHỐI SỈ BAO TẢI GIẤY GIÁ RẺ

287 Lượt xem

Để đảm bào vệ sinh môi trường, bao tải giấy trở thành loại bao bì được khuyến khích sử dụng. Mặc dù chưa thực sự phổ biến như các loại bao tải nhựa, tuy nhiên bao tải giấy cũng đang được nhiều khách hàng biết đến và ưu tiên lựa chọn. Vậy, đâu là CÔNG TY PHÂN PHỐI SỈ BAO TẢI GIẤY GIÁ RẺ? Mời quý khách hàng theo dõi bài viết sau.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng