Mua túi đựng nước chấm 5x10cm giá sỉ theo ký

Để mua túi đựng nước chấm 5x10cm giá sỉ theo ký khách hàng không chỉ chú trọng đến giá cả mà chất lượng cũng phải quan tâm hàng đầu. Bởi hiện nay túi này có nhiều chất liệu sản xuất khác nhau. Nếu không chú ý sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, vừa mất tiền vừa ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của cơ sở.

 

Nhà phân phi túi nilon s lượng lớn

xe chở hàng lê thanh

 

lên hàng giao khách

 

Thông tin chi tiết túi đựng nước chấm 5x10cm

Nếu nói về chất liệu làm nên túi đựng nước chấm đạt chuẩn tốt thì chúng phải được làm từ nhựa pe nguyên sinh, túi có màu trắng, sờ vào mát tay, mềm mại và dẻo dai. Chất liệu sản xuất túi đã được đánh giá là an toàn với sức khỏe người dùng, có thể đựng nước chấm nóng hay nguội cũng đều phù hợp.

 

túi đựng nước chấm giá rẻ

 

Đặc biệt túi không thấm nước, không bị bục, không có mùi khó chịu để thích hợp đựng nước chấm, nước lèo, nước dùng cho các hàng bán bún, bánh canh, hủ tiếu,... Kích cỡ túi có nhiều loại nhưng size thích hợp để đựng nước chấm, tương ớt, tương cà, gia vị hoặc chia nhỏ thức ăn ở các cửa hàng hoặc các hộ gia đình sẽ là 5*10cm.

 

túi đựng nước chấm

 

Tuy kích cỡ nhỏ 5*10cm chỉ bằng lòng bàn tay, được thiết kế một đầu để hở thuận tiện dồn nước chấm, gia vị. Đầu còn lại là đáy túi được ép chắc chắn, dày dặn. Vì thế khi đựng nước, gia vị sẽ không lo bị bục, rơi vãi ra ngoài. Việc sử dụng cũng tương đối đơn giản, chỉ cần cho nước chấm vào túi rồi dùng dây chun cột miệng túi lại, rất nhanh chóng và tiện lợi.

 

túi đựng nước chấm

 

Với giá thành rẻ, kích thước nhỏ gọn, lại tiện lợi khi dùng, mang lại hiệu quả cao nên đây là một trong những loại túi nilon được thị trường ưa chuộng. Chính vì thế có cầu ắt có cung nên rất nhiều nhà buôn, chủ cửa hàng quan tâm và muốn tìm nơi để mua túi đựng nước chấm 5x10cm giá sỉ theo ký. Nếu chưa biết mua ở đâu có giá tốt và chất lượng đảm bảo chúng tôi khuyên nên chọn địa chỉ dưới đây.

 

túi đựng nước chấm giá sỉ

 

Địa chỉ mua túi đựng nước chấm 5x10cm giá sỉ theo ký

Được chọn là một trong những nhà phân phối sỉ túi nilon có uy tín trên thị trường. Sản phẩm túi nilon của Lê Thanh rất đa dạng về kích cỡ lẫn màu sắc. Đặc biệt túi đựng nước chấm có các size khác nhau như 5*10cm, 6*12cm, 7*14cm, 10*18cm để phục vụ các mục đích khác nhau của khách hàng.

 

túi đựng nước chấm giá sỉ rẻ

 

Vì trực tiếp phân phối ra túi đựng nước chấm nên công ty luôn báo giá sỉ tốt nhất thị trường. Khách hàng mua số lượng càng nhiều càng được giá tốt. Bên cạnh đó, công ty còn có hỗ trợ về chi phí vận chuyển cho đơn hàng nội thành, giao hàng nhanh chóng từng khu vực, đảm bảo đúng theo tiến độ của khách.

 

 

Có thể nói mua túi đựng nước chấm 5x10cm giá sỉ theo ký của Lê Thanh bạn sẽ không cần phải lo lắng vì giá quá rẻ mà chất lượng sản phẩm không tốt. Lê Thanh luôn cam kết hàng đúng chuẩn như đã tư vấn, nếu trong quá trình giao hàng đến khách có vấn đề về sản phẩm không đúng như yêu cầu công ty sẵn sàng bao đổi trả. 

Nhận ngay báo giá và tư vấn nhanh nhất từ Lê Thanh khi gọi 0909 863 367 – 0938 543 050 nhé.

 


Tin tức liên quan

MUA SỈ GIÁ RẺ HỘP XỐP PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC
MUA SỈ GIÁ RẺ HỘP XỐP PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

1241 Lượt xem

Do nhu cầu của công việc nên ngày nay việc bán đồ ăn mang về bằng hộp xốp trở nên càng phổ biến hơn. Nếu bạn là chủ quán ăn và đang băn khoăn không biết nên MUA SỈ GIÁ RẺ HỘP XỐP PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC ở đâu thì đến ngay địa chỉ cung cấp hộp xốp giá tốt nhất ngay trong bài viết này nhé!
DÂY NILON ĐÀI LOAN GIÁ ƯU ĐÃI, GIAO HÀNG NHANH
DÂY NILON ĐÀI LOAN GIÁ ƯU ĐÃI, GIAO HÀNG NHANH

1081 Lượt xem

Dây nilon được sử dụng rất nhiều trong việc đóng gói và cột hàng hóa khi sản xuất, chúng cũng có rất nhiều loại nhưng dây nilon đài loan lại được rất nhiều nhà đầu tư để ý tới. Tại sao lại như vậy? Và địa chỉ nào mua được DÂY NILON ĐÀI LOAN GIÁ ƯU ĐÃI, GIAO HÀNG NHANH? Đọc ngay bài viết này thôi nào.
BĂNG KEO IN CHỮ CHÚC MỪNG NĂM MỚI GIÁ HẤP DẪN
BĂNG KEO IN CHỮ CHÚC MỪNG NĂM MỚI GIÁ HẤP DẪN

596 Lượt xem

Lê Thanh hiện là một trong các địa chỉ cung cấp BĂNG KEO IN CHỮ CHÚC MỪNG NĂM MỚI GIÁ HẤP DẪN có uy tín hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu băng keo đa dạng kích cỡ, màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết băng keo chúc mừng năm mới tại Lê Thanh nào.
TOP 5 KHẨU TRANG Y TẾ CHO BÉ TỐT NHẤT
TOP 5 KHẨU TRANG Y TẾ CHO BÉ TỐT NHẤT

452 Lượt xem

Hiện nay, khẩu trang y tế cho bé có rất nhiều loại từ nhiều thương hiệu. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm cũng như giá thành khác nhau. Nếu bạn đang phân vân, chưa biết nên lựa chọn loại khẩu trang nào cho bé thì hãy tìm hiểu TOP 5 KHẨU TRANG Y TẾ CHO BÉ TỐT NHẤT NÊN MUA ngay sau đây nhé!
DÂY THUN, DÂY CHUN ĐỦ MÀU SẮC XANH, ĐỎ, VÀNG, TRẮNG, ĐEN  SỈ RẺ
DÂY THUN, DÂY CHUN ĐỦ MÀU SẮC XANH, ĐỎ, VÀNG, TRẮNG, ĐEN SỈ RẺ

1306 Lượt xem

Dây thun hay còn có tên gọi khác là dây chun được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hàng. Vì vậy nhu cầu mua DÂY THUN, DÂY CHUN ĐỦ MÀU SẮC XANH, ĐỎ, VÀNG, TRẮNG, ĐEN SỈ RẺ luôn tăng cao. Cùng tìm hiểu về địa chỉ cung cấp giá tốt nhất của dây thun nhé!
BÁN SỈ BÁN RẺ DÂY NILON KẼM MỀM, KẼM KHÔ THEO BÓ
BÁN SỈ BÁN RẺ DÂY NILON KẼM MỀM, KẼM KHÔ THEO BÓ

764 Lượt xem

Dây nilon buộc hàng rất phong phú và đa dạng về màu sắc, mẫu mã cũng như chủng loại nhưng để tìm được địa chỉ BÁN SỈ BÁN RẺ DÂY NILON KẼM MỀM, KẼM KHÔ THEO BÓ ở đâu thì là 1 một mối quan tâm lớn của nhiều người. Vậy cùng tìm hiểu ngay thôi đi nào.
MUA NGAY BÀN CHẢI CHÀ CHÂN, CHÀ SÀN GIÁ SỈ RẺ TẠI HCM
MUA NGAY BÀN CHẢI CHÀ CHÂN, CHÀ SÀN GIÁ SỈ RẺ TẠI HCM

269 Lượt xem

Bàn chải chà chân, chà sàn là vật dụng luôn có trong mỗi gia đình và được sử dụng hằng ngày. Hiện sản phẩm này được bán nhiều tại các chợ, cửa hàng gia dụng. Tuy nhiên, khách hàng cần số lượng lớn thì hãy MUA NGAY BÀN CHẢI CHÀ CHÂN, CHÀ SÀN GIÁ SỈ RẺ TẠI HCM ở địa chỉ này nhé.
MUA SỈ DÂY NHỢ XÂY DỰNG 1 BAO 120  CUỘN
MUA SỈ DÂY NHỢ XÂY DỰNG 1 BAO 120 CUỘN

80 Lượt xem

Bạn có biết dây nhợ là gì không? Nơi MUA SỈ DÂY NHỢ XÂY DỰNG 1 BAO 120 CUỘN giá rẻ ở đâu? Vậy hãy cùng tham khảo bài viết này nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng