GIÁ SỈ MÀNG ÉP LY TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT

Dịch vụ kinh doanh đồ uống ngày càng phát triển, để thuận tiện trong đóng gói, vận chuyển đồ uống đi xa thì đã có màng ép ly ra đời thay thế cho các loại nắp nhựa thông thường. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ có GIÁ SỈ MÀNG ÉP LY TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT thì theo dõi ngay bài viết nhé.

Màng ép ly có giá tt nht thị trường

Hàng lên xe tải giao khách

Giao hàng tại công ty

 

Màng ép ly có mấy loại? Vai trò của màng ép ly

Trước đây, khi chưa xuất hiện màng ép ly thì mọi người thường đóng gói đồ uống chủ yếu là dùng nắp đậy, tốn kém hơn và chưa thật sự hiệu quả khi nắp không được kín. Vì thế, sự thay thế nắp nhựa bằng màng ép ly chính là một giải pháp mang lại kinh tế hơn rất nhiều.

 

Cuộn màng ép ly có inh hình

 

Màng ép ly là một lớp màng mỏng rất dai và chắc chắn, thường được làm từ 2 chất liệu:

Nhựa PE: là loại nhựa nhiệt dẻo, tổng hợp từ nhóm Etylen. Loại nhựa này có khả năng chịu nhiệt tốt, độ dai, độ mềm dẻo cao, có tính chống thấm nước, không tác dụng với dung dịch kiềm, axit.

Nhựa PVC: là loại nhựa chảy thành chất lỏng khi có nhiệt độ cao, chất nhựa không độc hại, có tính cách điện và rất dễ sản xuất. Màng PVC thường được sử dụng nhiều hơn màng PE do có độ dẻo dai hơn và giá thành thấp hơn.

Các màng ép ly thường gặp:

Màng ép ly trơn: màng ép ly loại này có giá rẻ nhất, vì không có các họa tiết in lên bề mặt, màng ép chỉ có màu một màu trắng, rất phù hợp cho những bạn không cần nổi bật, cầu kỳ.

 

Màng ép ly dạng trơn

Màng ép ly trơn 

Màng ép ly in sẵn: trên màng sẽ có những hình ảnh đa dạng như các nhân vật hoạt hình hoặc các họa tiết hoa lá rất bắt mặt, thu hút người nhìn, làm tăng độ thẩm mỹ cho những chiếc ly.

Màng ép ly in logo: đây là loại màng ép có giá đắt nhất trong 3 loại bởi loại màng ép ly này giúp quảng bá riêng thương hiệu của từng công ty, đồng thời in ấn theo yêu cầu của từng khách hàng.

 

Màng ép ly in logo thương hiệu

Màng ép ly in logo thương hiệu

Ưu, đặc điểm của màng ép ly:

+ Màng ép ly có độ dày, dai gấp nhiều lần so với các màng nilon hoặc màng bọc thực phẩm.

+ Khi đi qua máy đóng miệng ly, gặp được nhiệt độ thích hợp, màng ép ly sẽ dính chặt vào ly, không bong tróc khi gặp nước, đàn hồi và chống va đập rất tốt khi vận chuyển trên đường gồ ghề.

+ Bảo vệ tốt đồ uống bên trong, tiết kiệm được nhiều thời gian thao tác hơn khi dùng nắp nhựa.

+ Có nhiều kích thước phù hợp với các size của ly nhựa.

 

Công dụng màng ép ly

Màng ép ly bảo vệ tt đ ung bên trong 

Màng ép ly thường được sử dụng trong việc đóng miệng ly đựng trái cây, thức uống mang đi, đặc biệt là các quán trà sữa, sinh tố, nước mía,... giúp đảm bảo an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Hiện nay, trên thị trường màng ép ly có nhiều trọng lượng như: 1.5kg ép được khoảng 1800 ly, 2kg ép 2000 ly, 3.5kg ép 2500 ly,... Nếu khách hàng muốn in ấn theo yêu cầu hoặc muốn biết giá sỉ màng ép ly tại xưởng sản xuất thì hãy tìm đến ngay địa chỉ này để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Màng ép ly

 

Địa chỉ giá sỉ màng ép ly tại xưởng sản xuất

Là một địa chỉ uy tín hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp các sản phẩm đóng gói, trong đó có màng ép ly. Các sản phẩm của công ty Lê Thanh được rất nhiều đại lý trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng.

Với ưu thế là sản xuất màng ép ly nên sản phẩm của Lê Thanh luôn được đảm bảo chất lượng, đúng mẫu mã và tính an toàn sử dụng cao nhất. Hiện màng ép ly được đóng gói thành những cuộn tròn với nhiều trọng lượng khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu kích thước ly.

 

Màng ép ly in hình sẵn

Màng ép ly in sẵn hình

Hơn nữa, giá sỉ màng ép ly tại xưởng sản xuất Lê Thanh có tính cạnh tranh cao trên thị trường với những chính sách hóa đơn đúng theo quy định, giao hàng nhanh chóng tận nơi.

Để nhận được báo giá chi tiết sản phẩm màng ép ly, quý khách hãy liên hệ Lê Thanh theo số 0909.423.367 – 0909.863.367 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng nhanh nhất nhé.

 

Màng ép ly nhựa

Giao hàng cho khách

 


Tin tức liên quan

XỐP NỔ, XỐP HƠI BỌC HÀNG TIỆN LỢI GIÁ CỰC RẺ TPHCM
XỐP NỔ, XỐP HƠI BỌC HÀNG TIỆN LỢI GIÁ CỰC RẺ TPHCM

1050 Lượt xem

Để mua được XỐP NỔ, XỐP HƠI BỌC HÀNG TIỆN LỢI GIÁ CỰC RẺ TPHCM khách hàng có thể tìm được nhiều cơ sở nhưng đâu là địa chỉ dẫn đầu trong việc phân phối các mặt hàng này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhà phân phối ngay trong bài nhé!
MUA SỈ BAO LƯỚI ĐỰNG NÔNG SẢN, TÚI LƯỚI BỌC TRÁI CÂY GIÁ RẺ HCM?
MUA SỈ BAO LƯỚI ĐỰNG NÔNG SẢN, TÚI LƯỚI BỌC TRÁI CÂY GIÁ RẺ HCM?

962 Lượt xem

Tại TPHCM, các mẫu bao lưới đựng nông sản, túi lưới bọc trái cây thường là các sản phẩm được sử dụng với số lượng lớn bởi các siêu thị, cửa hàng kinh doanh rau củ quả, vựa thu mua nông sản. Do đó, nhu cầu MUA SỈ BAO LƯỚI ĐỰNG NÔNG SẢN, TÚI LƯỚI BỌC TRÁI CÂY GIÁ RẺ HCM thường chiếm được sự quan tâm rất lớn từ các khách hàng này. Nếu ai đang tìm câu trả lời thì bài này sẽ là giải đáp hoàn hảo cho bạn.
MUA TÚI HỘT XOÀI NHIỀU MÀU GIÁ RẺ
MUA TÚI HỘT XOÀI NHIỀU MÀU GIÁ RẺ

449 Lượt xem

Xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng, thị trường bao bì ngày càng trở nên sôi động với sự ra đời của nhiều mẫu mã bao bì khác nhau. Trong đó, mẫu túi hột xoài vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Quý khách muốn MUA TÚI HỘT XOÀI NHIỀU MÀU GIÁ RẺ, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.
NƠ RÚT CỘT GIỎ QUÀ TẾT GIÁ SỈ
NƠ RÚT CỘT GIỎ QUÀ TẾT GIÁ SỈ

137 Lượt xem

Giỏ quà Tết là một món quà tặng những người thân yêu hay những đối tác trong công việc không thể thiếu trong dịp đón năm mới. Để giỏ quà càng thêm phần nổi bật, ngoài sản phẩm được gói bên trong, thì còn một vật dụng cũng quan trọng không kém để trang trí bên ngoài đó là nơ rút. Vậy nơi nào bán NƠ RÚT CỘT GIỎ QUÀ TẾT GIÁ SỈ số lượng lớn mà rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo? Theo dõi ngay bài viết này nhé!
GIÁ BĂNG KEO CHỐNG THẤM NHẬT BẢN KENJI THEO KÍCH THƯỚC
GIÁ BĂNG KEO CHỐNG THẤM NHẬT BẢN KENJI THEO KÍCH THƯỚC

1088 Lượt xem

Trong các loại keo chống thấm hiện có trên thị trường, keo Kenji Nhật Bản là một sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? GIÁ BĂNG KEO CHỐNG THẤM NHẬT BẢN KENJI THEO KÍCH THƯỚC như thế nào? Để biết rõ hơn về dòng keo chống thấm này, bạn có thể theo dõi thêm bài viết sau.
BĂNG KEO IN CHỮ CHÚC MỪNG NĂM MỚI GIÁ HẤP DẪN
BĂNG KEO IN CHỮ CHÚC MỪNG NĂM MỚI GIÁ HẤP DẪN

596 Lượt xem

Lê Thanh hiện là một trong các địa chỉ cung cấp BĂNG KEO IN CHỮ CHÚC MỪNG NĂM MỚI GIÁ HẤP DẪN có uy tín hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu băng keo đa dạng kích cỡ, màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết băng keo chúc mừng năm mới tại Lê Thanh nào.
BĂNG KEO VẢI LIÊN KẾT GIÁ RẺ  UY TÍN ĐẠI LÝ TPHCM
BĂNG KEO VẢI LIÊN KẾT GIÁ RẺ UY TÍN ĐẠI LÝ TPHCM

943 Lượt xem

Bạn đang muốn mua BĂNG KEO VẢI LIÊN KẾT GIÁ RẺ  UY TÍN ĐẠI LÝ TPHCM? Nhưng chưa biết nên chọn địa chỉ nào là hợp lý nhất. Vậy thì đọc ngay bài viết này để biết thêm thông tin cũng như giá cả mà cơ sở trong bài mang lại tốt như thế nào nhé!
HŨ NƯỚC CHẤM HS55 GIÁ SỈ BAO NHIÊU?
HŨ NƯỚC CHẤM HS55 GIÁ SỈ BAO NHIÊU?

167 Lượt xem

Hũ HS55 là mẫu hũ nhựa siêu nhỏ thường dùng để đựng nước chấm. Đây là sản phẩm tiện lợi, được sử dụng ở nhiều nhà hàng, quán ăn, cửa hàng bán đồ ăn mang đi. Hũ HS55 có giá thành khá rẻ và giá càng rẻ hơn khi khách hàng mua số lượng lớn. Vậy, HŨ NƯỚC CHẤM HS55 GIÁ SỈ BAO NHIÊU? Mời quý khách hàng theo dõi bài viết sau.

5.0/5
1 Đánh giá
5
1 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng