BÁN SÚNG BẮN KEO NẾN GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG

Súng bắn keo nến là sản phẩm luôn đi kèm khi sử dụng các loại keo nến. Trên thị trường hiện có rất nhiều cơ sở BÁN SÚNG BẮN KEO NẾN GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG. Nếu quý khách đang có nhu cầu nhập sản phẩm về kinh doanh hoặc phục vụ nhu cầu sản xuất, sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi để tìm cho mình một địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín với giá thành tốt nhất nhé!

 

Súng bn keo nến cht lượng, giá sỉ TPHCM

CÁC LOẠI SÚNG BẮN KEO PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Súng bắn keo thường được cấu tạo gồm:

+ Đầu súng làm bằng sắt không gỉ

+ Thân súng làm bằng nhựa cứng

+ Đuôi súng có phần dây điện để cắm hoạt động

 

Súng bắn keo

 

Thông thường súng bắn keo nến sẽ được chia làm 2 loại:

Súng bắn keo nến 20w

Súng bắn keo nến 60w

Chiều dài

13 cm

18.5 cm

Chiều cao

11 cm

14 cm

Đường kính lỗ keo

7 mm

11 mm

Súng bắn keo có kích thước nhỏ, gọn, vừa tay cẩm, dễ dàng khi thao tác, đem lại độ chính xác cao khi sử dụng.

 

Súng bắn keo

 

Đồng thời, sức nóng của dòng điện chạy từ súng qua keo giúp keo nến gắn kết chắn chắn vào đồ cần dán, khô nhanh, keo không tràn ra ngoài, tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt được kết dính.

Có thể nói súng bắn keo nến là sản phẩm hỗ trợ việc kết dính keo với mặt đồ dùng rất thông dụng, được ứng dụng rất rộng rãi vào các vật dụng gia đình, đồ trang trí hand-made,... Nếu bạn đang tìm các cơ sở bán súng bắn keo nến giá rẻ tại xưởng thì đừng bỏ qua cơ sở tại đây nhé!

 

Súng bắn keo

 

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ BÁN SÚNG BẮN KEO NẾN GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG?

Không để bạn đợi lâu hơn nửa, Công ty Lê Thanh là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ các sản phẩm tốt kèm giá cả rất phải chăng.

Tại đây,  Lê Thanh luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất và là nhà bán súng bắn keo nến giá rẻ tại xưởng số một đó.

Để được tư vấn sản phẩm một cách chu đáo nhất cũng như biết giá cả từng sản phẩm có hợp không thì đừng ngần ngại gọi đến Lê Thanh nào 0907 273 367 - 0902 504 742 hoặc truy cập website: https://keosiliconegiasi.com/ nhé!

 

Súng bắn keo

 

 


Tin tức liên quan

LƯỚI MÙNG NÔNG NGHIỆP, CHE CHẮN CÔN TRÙNG GIÁ SỈ GIÁ RẺ

LƯỚI MÙNG NÔNG NGHIỆP, CHE CHẮN CÔN TRÙNG GIÁ SỈ GIÁ RẺ

753 Lượt xem

Khi nhắc đến lưới mùng chắc hẳn mọi người sẽ hình dung liền đến những hình ảnh của những vườn rau, nông trại trồng cây ăn quả. Vậy làm sao để chọn mua được LƯỚI MÙNG NÔNG NGHIỆP, CHE CHẮN CÔN TRÙNG GIÁ SỈ GIÁ RẺ mà vẫn có chất lượng tốt. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất tần tật về những điều bạn đang băn khoăn nhé!
MÀNG PE MÀU QUẤN HÀNG HÓA TIỆN DỤNG, GIÁ SỈ MỌI NƠI

MÀNG PE MÀU QUẤN HÀNG HÓA TIỆN DỤNG, GIÁ SỈ MỌI NƠI

829 Lượt xem

Bạn đang có nhu cầu tìm màng PE đủ màu sắc, bám dính tốt để quấn hàng hóa trong quá trình vận chuyển nhưng chưa biết địa chỉ nào tốt nhất. Bài viết sau đây xin giới thiệu đến bạn đọc một công ty chuyên phân phối MÀNG PE MÀU QUẤN HÀNG HÓA TIỆN DỤNG, GIÁ SỈ MỌI NƠI, cùng theo dõi nhé.
MUA TẠP DỀ JEAN CÓ GIÁ TỐT Ở ĐÂU TẠI HCM

MUA TẠP DỀ JEAN CÓ GIÁ TỐT Ở ĐÂU TẠI HCM

377 Lượt xem

Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong những nhà hàng, quán ăn, quán nước hoặc quán café khi phục vụ khách hàng đó chính là tạp dề. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 1 chiếc tạp dề làm bằng chất liệu Jean mang lại nét trẻ trung, năng động cho người sử dụng. Vậy thông tin nó thế nào và nên MUA TẠP DỀ JEAN CÓ GIÁ TỐT Ở ĐÂU TẠI HCM? Mời các bạn tham khảo ngay nhé.
NGUỒN CUNG CẤP HỘP NHỰA HT17 ĐẾ ĐEN NẮP TRONG GIÁ SỈ

NGUỒN CUNG CẤP HỘP NHỰA HT17 ĐẾ ĐEN NẮP TRONG GIÁ SỈ

77 Lượt xem

Để bảo vệ tốt cho thực phẩm như trái cây, rau củ quả, thịt cá…  được tươi ngon hơn và hấp dẫn hơn thì trên thị trường mọi người hay sử dụng hộp nhựa. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc hộp nhựa 1 ngăn đế đen nắp trong HT17. Để biết được hiệu quả cũng như NGUỒN CUNG CẤP HỘP NHỰA HT17 ĐẾ ĐEN NẮP TRONG GIÁ SỈ là bao nhiêu, hãy tham khảo hết bài nhé.
NÓN ĐẦU BẾP, MŨ ĐẦU BẾP MAY SẴN GIÁ RẺ BÁN CHẠY

NÓN ĐẦU BẾP, MŨ ĐẦU BẾP MAY SẴN GIÁ RẺ BÁN CHẠY

486 Lượt xem

Nón, mũ đầu bếp là mẫu nón bảo hộ không thể thiếu tại khu bếp của các nhà hàng, khách sạn, căng tin, bếp ăn công nghiệp,... Dẫn đến nhu cầu tìm mua và sử dụng sản phẩm luôn không ngừng tăng cao. Nắm bắt được nhu cầu trên, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một số kiểu NÓN ĐẦU BẾP, MŨ ĐẦU BẾP MAY SẴN GIÁ RẺ BÁN CHẠY hiện nay.
CUNG CẤP SỈ DÂY VẢI PHẢN QUANG 5CM X 100M GIÁ RẺ

CUNG CẤP SỈ DÂY VẢI PHẢN QUANG 5CM X 100M GIÁ RẺ

32 Lượt xem

Dây vải phản quang 5cm bạn sẽ thường nhìn thấy trong môi trường làm việc thiếu sáng. Vậy đâu là địa chỉ CUNG CẤP SỈ DÂY VẢI PHẢN QUANG 5CM X 100M GIÁ RẺ, mời quý khách hàng theo dõi bài viết sau.
NGUỒN LẤY SỈ LY NHỰA, CỐC NHỰA CỨNG CHO NHÀ PHÂN PHỐI

NGUỒN LẤY SỈ LY NHỰA, CỐC NHỰA CỨNG CHO NHÀ PHÂN PHỐI

367 Lượt xem

Bạn đang cần đặt sỉ số lượng lớn ly nhựa, cốc nhựa cứng để phù hợp với mô hình kinh doanh cũng như đáp ứng chuỗi cung ứng ra thị trường? Nhưng bạn chưa biết đâu là NGUỒN LẤY SỈ LY NHỰA, CỐC NHỰA CỨNG CHO NHÀ PHÂN PHỐI. Đừng lo vì bài viết này sẽ mang đến cho bạn được giải pháp tối ưu nhất nhé.
GIÁ BĂNG KEO CHỐNG THẤM NHẬT BẢN KENJI THEO KÍCH THƯỚC

GIÁ BĂNG KEO CHỐNG THẤM NHẬT BẢN KENJI THEO KÍCH THƯỚC

1077 Lượt xem

Trong các loại keo chống thấm hiện có trên thị trường, keo Kenji Nhật Bản là một sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? GIÁ BĂNG KEO CHỐNG THẤM NHẬT BẢN KENJI THEO KÍCH THƯỚC như thế nào? Để biết rõ hơn về dòng keo chống thấm này, bạn có thể theo dõi thêm bài viết sau.

5.0/5
2 Đánh giá
5
2 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng